Những điều cần biết về quạt công nghiệp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng quạt công nghiệp khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy vào mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế mà bạn chọn loại quạt công nghiệp với mức giá quạt công nghiệp phù hợp.

Ưu điểm của quạt công nghiệp:

Công suất lớn, tốc độ mạnh, tạo ra luồng khí lớn, đem lại nguồn gió lớn, nhanh chóng làm mát một không gian rộng như nhà hàng, quán ăn, xưởng công nghiệp,…

Quạt công nghiệp hoạt động ổn định, độ bền cao, tuổi thọ kéo dài.

Vận hành thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho môi trường xung quanh.

Mẫu mã quạt đa dạng, nhiều kiểu dáng (quạt công nghiệp kiểu treo tường, quạt công nghiệp đứng). Trong đó, quạt đứng có thể điều chỉnh được độ cao tùy theo ý muốn của người sử dụng.

Dễ dàng lắp đặt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh quạt.

Thích hợp để làm mát các không gian rộng lớn như nhà xưởng, các quán café sân vườn, quán ăn, nhà hàng,…

Một số lưu ý khi sử dụng  quạt công nghiệp:

Do hoạt động với công suất lớn, một số loại quạt công nghiệp dễ gây ra tiếng ồn lớn hơn so với quạt thông thường. Chính vì vậy, quạt công nghiệp chỉ thích hợp với các không gian tập thể đông người, ồn ào. Quạt công nghiệp không phù hợp với không gian gia đình và những nơi cần giữ yên lặng như văn phòng hay bệnh viện.

Trong quá trình hoạt động, quạt công nghiệp tiêu tốn khá nhiều điện năng. Chính vì vậy, đây không phải một giải pháp tối ưu cho sinh hoạt gia đình.

Giá quạt công nghiệp:

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại quạt công nghiệp với chủng loại, kích thước, mẫu mã và thiết kế khác nhau. Bạn có thể thoải mái chọn một loại quạt công nghiệp phù hợp với mục đích sử dụng và nguồn tài chính của mình.

Báo giá quạt công nghiệp trên thị trường hiện nay là khá rẻ, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua được một chiếc quạt công nghiệp với mức giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy theo khả năng và mục đích sử dụng lâu dài.

Đối với thời tiết oi ả của mùa hè, trong một không gian rộng thì không thể vắng bóng những chiếc quạt công nghiệp, bởi chúng thực sự rất cần thiết và hữu dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua quạt công nghiệp hay muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn, cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp với giá hấp dẫn.

2 comments for "Những điều cần biết về quạt công nghiệp"

  1. vm singh
    Tháng Chín 20, 2020 at 02:34 chiều

    this fan size
    how to praise

    Mumbai India

    • qcv
      Tháng Chín 28, 2020 at 03:43 sáng

      Give me your phone number. We will contact again. Thank sir !.

Leave Comments

0964.854.805
0964.854.805